Monday, September 27, 2010

ನನ್ನ ಹಾಡು ನನ್ನದು ನನ್ನ ರಾಗ ನನ್ನದು



ಚಿತ್ರ : ಸುಪ್ರಭಾತ
ಸಾಹಿತ್ಯ : ಚಿ.ಉದಯಶಂಕರ್
ಸಂಗೀತ : ರಾಜನ್-ನಾಗೇಂದ್ರ
 
ಗಾಯಕರು : ಎಸ್.ಪಿ.ಬಾಲಸುಬ್ರಹ್ಮಣ್ಯಂ
ವರ್ಷ : ೧೯೮೮


ಹ ಹ ಹ ಹ ಹ ಹ ಹಾ... ಹ ಹ ಹ ಹ ಹ ಹ ಹಾ..
ಲ ಲ ಲ ಲ ಲ ಲ ಲಾ... ಲ ಲ ಲ ಲ ಲ ಲ ಲಾ...
ನನ್ನ ಹಾಡು ನನ್ನದು, ನನ್ನ ರಾಗ ನನ್ನದು,
ನನ್ನ ತಾಳ ನನ್ನದು, ನನ್ನ ಆಸೆ ನನ್ನದು
ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿಯೂ ಎಂದೆಂದಿಗೂ, ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿಯೂ ಎಂದೆಂದಿಗೂ,
ನನ್ನಂತೆ ನಾನು ಇರುವೆನು, ನುಡಿವೆನು, ನಡೆವೆನು, ದುಡಿವೆನು.. ಈ ಬಾಳಲಿ...
ನನ್ನ ಹಾಡು ನನ್ನದು, ನನ್ನ ರಾಗ ನನ್ನದು,
ನನ್ನ ತಾಳ ನನ್ನದು, ನನ್ನ ಆಸೆ ನನ್ನದು

ನೋಡು ನೀಲಿ ಬಾನಿಗೆ, ಮೋಡ ಅಂದ ತಂದಿದೆ
ಹಕ್ಕಿ ಹಾಡಿ ಹಾರಡಿದೆ. ಹಾಯಾಗಿ ಆನಂದದೇ...
ತಂಪು ಗಾಳಿ ಬೀಸಿದೆ, ನದಿಯ ನೀರು ಓಡಿದೆ
ಹಸಿರು ಮೆತ್ತೆಯ ಹಾಸಿದೆ. ಲತೆಯಲ್ಲಿ ಹೂ ನಗುತಿದೆ.
ಜಗದ ಸೊಬಗು ನನಗೆ ತಾನೇ...
ನನ್ನ ಹಾಡು ನನ್ನದು, ನನ್ನ ರಾಗ ನನ್ನದು,
ನನ್ನ ತಾಳ ನನ್ನದು, ನನ್ನ ಆಸೆ ನನ್ನದು

ನೂರು ಜನರು ಬಂದರು, ನೂರು ಜನರು ಹೋದರು
ನನಗೆ ನಾನೇ ಸಂಗಾತಿಯು, ನಾನೆಂದೂ ಸುಖಜೀವಿಯು
ನೂರು ಜನರು ಬಂದರು, ನೂರು ಜನರು ಹೋದರು
ನನಗೆ ನಾನೇ ಸಂಗಾತಿಯು, ನಾನೆಂದೂ ಸುಖಜೀವಿಯು
ಉರಿವ ಬಿಸಿಲೆ ಬಂದರೂ, ಗುಡುಗು ಮಳೆಯೇ ಸುರಿದರೂ
ನನಗೆ ಎಲ್ಲ ಸಂತೋಷವೇ, ದಿನಕೊಂದು ಹೊಸ ನೋಟವೇ
ಹಗಲು ಇರುಳು ಸೊಗಸೂ ತಾನೇ...

ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿಯೂ ಎಂದೆಂದಿಗೂ, ಎಲ್ಲೆಲ್ಲಿಯೂ ಎಂದೆಂದಿಗೂ,
ನನ್ನಂತೆ ನಾನು ಇರುವೆನು, ನುಡಿವೆನು, ನಡೆವೆನು, ದುಡಿವೆನು.. ಈ ಬಾಳಲಿ...
ನನ್ನ ಹಾಡು ನನ್ನದು, ನನ್ನ ರಾಗ ನನ್ನದು,
ನನ್ನ ತಾಳ ನನ್ನದು, ನನ್ನ ಆಸೆ ನನ್ನದು

No comments: